GIỚI THIỆU

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO

MARKETING ONLINE, DIGITAL MARKETING ADIGI

Thông tin ADIGI

  Tên trung tâm: Trung tâm đào tạo Digital Marketing ADIGI

  Lĩnh vực: Đào tạo Marketing Online, Digital Marketing

  Mã số thuế: 0401824082

  Ngày thành lập: 04/04/2014

  Điện thoại: 0976.00.42.48

  Email: adigi.edu.vn@gmail.com

  Địa chỉ: K200 Ông Ích Đường, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Giới thiệu Adigi

giới thiệu ADIGI

Với thời đại này, tất cả mọi thứ đều được quảng bá Online, khách của bạn đang ở trên Internet. Đây chính là thời điểm của bạn, hãy bắt đầu trước khi đối thủ đi quá xa!

Nếu bạn có sản phẩm tốt nhưng khách hàng không biết đến ==> Bạn thất bại.

  • Bất cứ công ty nào cũng cần nhân viên Digital Marketing để quảng cáo Online.
  • Quản lý cần biết để nói chuyện cũng như phân bổ công việc cho nhân viên.
  • Nhân viên cần biết để làm việc hiệu quả.
  • Cá nhân kinh doanh cần biết để tự làm đỡ tốn chi phí, thời gian.

==> Bạn khỏi lo thất nghiệp với nghề này. Tự kinh doanh hay đi làm thuê, tất cả công ty đều cần bạn.

Giới thiệu Adigi

Lịch sử phát triển

SO SÁNH ĐỂ CHỌN HỌC TRUNG TÂM NÀO?

Nên so sánh:

  • Học phí: Vừa phải với sinh viên và người đi làm vì làm ra đồng tiền rất khó.
  • Thời gian học: Tự bố trí lịch học nếu học tại nhà và dễ sắp xếp đối với sinh viên.
  • Giáo trình: Bây giờ là thời đại ĐA KÊNH, bạn học 1 kênh thì chỉ có ngậm ngùi thôi.
  • Mới nhất: Học theo trình quảng cáo mới nhất, không phải học nhiều mà là học đúng.
  • Hỗ trợ sau khi học: Video học lại nếu quên hoặc chưa hiểu, chia sẻ kho kiến thức không chắp vá hoặc lấy trên mạng.

Không nên so sánh:

  • Hình ảnh lớp học vì chỉ cần thuê sinh viên đến ngồi, thuê người tới ngồi là chụp vô tư, có lớp học tới 1.000 người…cái này trong nghề mình biết.
  • Giảng viên PR làm dự án, dạy mấy năm, CEO này nọ (Cái đó chỉ là lời nói thôi, ông thầy nào cũng làm vậy)
  • Đừng nghe ai nói dùng thủ thuật, tool gì cả. Bạn không bao giờ qua mặt được các công ty Facebook, Google đâu.

TÔI LÀ AI...

NGUYỄN QUÍ TRỌNG

Ở đâu dạy tốt – Ở đây tốt hơn

Không là Thầy, cũng không phải Chuyên Gia, đơn giản là làm Digital Marketing được 8 năm và đào tạo được 4 năm.

Vẫn luôn trung thành với tiêu chí:

  • Học là phải làm được.
  • Chia sẻ những cái không nơi đâu có được.
  • Chỉ cần học cái gì thực sự quan trọng và ra tiền, không màu mè.
  • Học theo giao diện quảng cáo mới nhất, bỏ cái lỗi thời đi.
  • Không nói thành công hay thất bại của ai để bắt chước, chỉ có cắm đầu học và thực hành.