GIỚI THIỆU
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO
MARKETING ONLINE, DIGITAL MARKETING ADIGI

Thông tin ADIGI

giới thiệu ADIGI
Với thời đại này, tất cả mọi thứ đều được quảng bá Online, khách của bạn đang ở trên Internet. Đây chính là thời điểm của bạn, hãy bắt đầu trước khi đối thủ đi quá xa!
Nếu bạn có sản phẩm tốt nhưng khách hàng không biết đến ==> Bạn thất bại.
- Bất cứ công ty nào cũng cần nhân viên Digital Marketing để quảng cáo Online.
- Quản lý cần biết để nói chuyện cũng như phân bổ công việc cho nhân viên.
- Nhân viên cần biết để làm việc hiệu quả.
- Cá nhân kinh doanh cần biết để tự làm đỡ tốn chi phí, thời gian.
==> Bạn khỏi lo thất nghiệp với nghề này. Tự kinh doanh hay đi làm thuê, tất cả công ty đều cần bạn.
Lịch sử phát triển

Năm 2014
Team Digital Marketing của Quí Trọng (Quí Trọng CEO ADIGI hiện nay) với 6 thành viên hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ thiết kế Website, Marketing Online tại Đà Nẵng. Team chuyên nhận các dự án Digital Marketing, Marketing Online của các công ty và khách lẻ. Thành công ban đầu chủ yếu là từ bạn bè giới thiệu.

Năm 2015
Hoạt động được 1 năm Team ADIGI được 11 thành viên, công việc chủ yếu vẫn là thiết kế Website và các dự án Digital Marketing. Bên cạnh đó Team bắt đầu dùng kiến thức của mình để hoạt động kinh doanh. Một phần để cọ xát sát thực tế. Một số ngành nghề kinh doanh đạt được thành công nhưng cũng rất nhiều thất bại.

Năm 2016
Trong quá trình làm dịch vụ và hoạt động kinh doanh, Với thành tích đạt 79 dự án Website, 210 chiến dịch Digital Marketing cho doanh nghiệp trong nước, 2 chiến dịch nước ngoài, 3 cửa hàng kinh doanh đang phát triển tại Đà Nẵng. Từ đó đã được các đối tác và công ty mời về đào tạo, công việc đào tạo cũng bắt đầu từ đây.

Năm 2017
Trong thời kỳ này việc đào tạo khá nhiều công ty nên việc tách riêng mảng công nghệ, đào tạo marketing online, kinh doanh được bắt đầu. Nguyễn Quí Trọng (CEO Trung tâm đào tạo Marketing Online ADIGI) thường xuyên đào tạo Marketing Online tại các khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Phan Thiết, Đà Lạt, Vũng Tàu, Đà Nẵng…

Năm 2018
Phát triển đào tạo dạy học đa kênh như bán hàng trên Shopee, Lazada, Sendo, Facebook, Zalo, Google Ads, Instagram, thiết kế Website với 2 hình thức là dạy tại trung tâm ADIGI và tại nhà.

Năm 2019
Phát triển dạy học trực tuyến 1 kèm 1, Đa số khách hàng là công ty và ở xa nên việc dạy học Marketing Online được phát triển mạnh mẽ trong thời kỳ này.

Năm 2020
Tình hình dịch bệnh diễn ra nên việc dạy học Marketing Online lại được phát triển khá mạnh. Và các kênh bán hàng trên Shopee, Lazada, Sendo phát triển hơn bao giờ hết. Thời kỳ này cũng là lúc ADIGI đưa ra các khóa học Marketing Online theo chuyên đề như bán mỹ phẩm, bán bất động sản, bán thời trang…
SO SÁNH ĐỂ CHỌN HỌC TRUNG TÂM NÀO?
Nên so sánh:
- Học phí: Vừa phải với sinh viên và người đi làm vì làm ra đồng tiền rất khó.
- Thời gian học: Tự bố trí lịch học nếu học tại nhà và dễ sắp xếp đối với sinh viên.
- Giáo trình: Bây giờ là thời đại ĐA KÊNH, bạn học 1 kênh thì chỉ có ngậm ngùi thôi.
- Mới nhất: Học theo trình quảng cáo mới nhất, không phải học nhiều mà là học đúng.
- Hỗ trợ sau khi học: Video học lại nếu quên hoặc chưa hiểu, chia sẻ kho kiến thức không chắp vá hoặc lấy trên mạng.
Không nên so sánh:
- Hình ảnh lớp học vì chỉ cần thuê sinh viên đến ngồi, thuê người tới ngồi là chụp vô tư, có lớp học tới 1.000 người…cái này trong nghề mình biết.
- Giảng viên PR làm dự án, dạy mấy năm, CEO này nọ (Cái đó chỉ là lời nói thôi, ông thầy nào cũng làm vậy)
- Đừng nghe ai nói dùng thủ thuật, tool gì cả. Bạn không bao giờ qua mặt được các công ty Facebook, Google đâu.
TÔI LÀ AI...

NGUYỄN QUÍ TRỌNG
Ở đâu dạy tốt – Ở đây tốt hơn
Không là Thầy, cũng không phải Chuyên Gia, đơn giản là làm Digital Marketing được 8 năm và đào tạo được 4 năm.
Vẫn luôn trung thành với tiêu chí:
- Học là phải làm được.
- Chia sẻ những cái không nơi đâu có được.
- Chỉ cần học cái gì thực sự quan trọng và ra tiền, không màu mè.
- Học theo giao diện quảng cáo mới nhất, bỏ cái lỗi thời đi.
- Không nói thành công hay thất bại của ai để bắt chước, chỉ có cắm đầu học và thực hành.